TIỀN MẤT – TẬT MANG KHI THUÊ CÔNG TY BẢO VỆ

Sẽ rất khó cho bạn trong việc nhận biết 1 công ty bảo vệ đàng hoàng, uy tín giữa hàng nghìn đơn vị hiện nay. Bên nào lúc đầu cũng “đao to búa lớn”, cũng thể hiện những “mỹ từ đẹp đẽ” để ca ngợi dịch vụ của mình. Không tỉnh táo, là bạn bị qua mặt ngay.

KHÔNG NẮM QUYỀN CHỦ ĐỘNG THỜI HẠN HỢP ĐỒNG

“Khách hàng có quyền ngưng hợp đồng bất kì lúc nào, bất kì lý dó nào”
=> Đây là điều khoản bắt buộc phải có trong hợp đồng bảo vệ, nếu không tuyệt đối đừng hợp tác. Rất nhiều trường hợp khách hàng gặp công ty bảo vệ lầy lội. Báo ngưng hợp đồng thì nói vi phạm, bắt phạt khách hàng, đòi phải làm hết thời hạn hợp đồng trong khi chất lượng dịch vụ thì ngày càng tồi tệ.
=> Nếu công ty nào không đồng ý điều khoản này thì bạn nên tìm đơn vị khác.

KHÔNG RÕ RÀNG VỀ ĐỀN BÙ KHI XẢY RA MẤT MÁT/HƯ HẠI TÀI SẢN

Nhân viên bảo vệ làm mất mát, hư hại tài sản trong ca trực. Bạn gọi lên công ty chủ quản: – À, cái này không nằm trong phạm vi bảo vệ. – Cái này nhân viên chịu, chị nói chuyện với nhân viên bên e nhé. – Việc này e cũng không biết nữa, để e hỏi sếp… Quay qua quay lại thì nhân viên bảo vệ “biến” từ khi nào không hay? Thậm chí có trường hợp: Chính bảo vệ trộm cắp tài sản tại nơi đang bảo vệ. Công ty chủ quản thì ú ớ, không biết, đổ trách nhiệm qua người này, người kia. Người thiệt cuối cùng vẫn là: BẠN. HÃY CỤ THỂ CHI TIẾT QUY TRÌNH VÀ CÁCH ĐỀN BÙ KHI XẢY RA MẤT MÁT, HƯ HẠI TÀI SẢN
=> Nếu không muốn “ôm hận”. Ví dụ: Nếu xảy ra mất mát hoặc hư hại. Đền bù tài sản trong vòng 7 ngày.

“THAY ĐỔI NHÂN VIÊN “CHÓNG MẶT”

Nay đổi người này, mai thay người kia. – Hôm thì chú già quá không còn chút sức – Bữa thì mấy nhóc chưa đủ tuổi vị thành niên, hỏi ra thì mới vào công ty hồi sáng, chiều đưa ra làm luôn. – Mãi mới có người OK 1 chút thì làm được 3 buổi, 7 ngày rồi cũng đi. – Cửa hàng, cơ sở của bạn trở thành nơi thử nghiệm, test nhân viên, ai làm được thì điều đi chỗ khác…
=> Đây là hậu quả khi làm việc với công ty bảo vệ “chụp dựt”. Nếu nhân sự không ổn định, bạn nên xem xét lại công ty mình đang hợp tác. Cẩn thận không thừa đâu.

NHÂN VIÊN KHÔNG ĐẠT CHUẨN

Cẩn thận, coi chừng bạn sẽ bị mất sạch khách hàng nếu thuê phải 1 nhân viên bảo vệ không đạt chuẩn (về ngôn phong, thái độ…) – Đặc biệt nếu bạn làm về các ngành dịch vụ (Quán ăn, bán hàng…). Đối với 1 nhân viên bảo vệ: Thái độ tiếp đón ban đầu là CỰC KÌ QUAN TRỌNG. – Điều này sẽ tạo cho khách hàng sự thoải mái dẫn đến dễ dàng mua hàng hơn. Còn nếu mới đầu khách hàng đã nhận phải thái độ tiếp đón khó chịu, không niềm nở… – Đây là nguyên nhân bạn mất dần khách hàng đấy. Người bảo vệ không đơn thuần chỉ là để bảo quản an ninh, trông giữ tài sản… mà còn là 1 phần quan trọng tạo nên doanh thu cho bạn.
=> Nên nhớ: Bảo vệ là người đầu tiên tiếp xúc – cũng là người cuối cùng chia tay khách hàng.

ĐIỀU ĐẦU TIÊN BẢO VỆ HUỲNH LONG SC XIN KHẲNG ĐỊNH:

*****

CHÚNG TÔI SẼ CUNG CẤP DỊCH VỤ CHÍNH XÁC 100% NHƯ NHỮNG GÌ ĐÃ NÓI HOẶC ĐÃ VIẾT NẾU KHÔNG CHÚNG TÔI XIN KHÔNG THU PHÍ KHÁCH HÀNG.

huynh long sc

SỰ CAM KẾT CỦA BAN LÃNH ĐẠO HUỲNH LONG SC
ĐỐI VỚI QUÝ KHÁCH HÀNG

1. CAM KẾT HOÀN TIỀN 100% NẾU KHÁCH HÀNG KHÔNG HÀI LÒNG

Sau 7 ngày trải nghiệm dịch vụ, nếu khách hàng KHÔNG HÀI LÒNG thì chúng tôi xin KHÔNG THU PHÍ và TẠ LỖI cùng khách hàng.

2. CAM KẾT VỀ TÁC PHONG NGHIỆP VỤ, THÁI ĐỘ CỦA NHÂN VIÊN ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG

Chúng tôi tự hào đã đào tạo ra đội ngũ cán bộ nhân viên yêu nghề, giàu kinh nghiệm, chuẩn mực trong công việc.

3. CAM KẾT LÝ LỊCH NHÂN VIÊN RÕ RÀNG - PHẨM CHẤT, ĐẠO ĐỨC TỐT

Được tuyển chọn kỹ lưỡng được xác minh lý lịch tại địa phương, đều trải qua khoá huấn luyện bảo vệ đặc biệt chuyên nghiệp, chuyên sâu và phải trải qua thời gian thực tập trước khi được phân công công việc.

4. MỤC TIÊU CHẤT LƯỢNG LÀ PHƯƠNG CHÂM CẢI TIẾN KHÔNG NGỪNG CỦA CÔNG TY

Lực lượng cơ động tăng cường hỗ trợ miễn phí, kiểm tra giám sát nhân viên thường xuyên, lực lượng phản ứng nhanh 24/24 đáp ứng mọi lúc, mọi nơi bất cứ khi nào khách hàng cần.

5. ĐẶC BIỆT - CHÚNG TÔI CAM KẾT SẼ KHÔNG ĐƯA RA BẤT KÌ LÝ DO TẠI, BỊ, THÌ LÀ NÀO ĐỂ BIỆN HỘ CHO LỖI LẦM (NẾU CÓ) CỦA MÌNH

Hotline tiếp nhận yêu cầu luôn thường trực 24/7 để khách hàng có thể đóng góp bất cứ lúc nào và LỖI là LỖI, chúng tôi sẽ không BIỆN HỘ và KHÔNG TÍNH PHÍ KHÁCH HÀNG.

CÁC CHỨNG NHẬN MÀ BẢO VỆ HUỲNH LONG SC
ĐẠT ĐƯỢC SAU QUÁ TRÌNH NỔ LỰC
CẢI THIỆN DỊCH VỤ KHÔNG NGỪNG NGHỈ

CÁC ĐỐI TÁC TIÊU BIỂU

NHẬN XÉT CỦA KHÁCH HÀNG VỀ BẢO VỆ HUỲNH LONG SC
SAU QUÁ TRÌNH TRẢI NGHIỆM DỊCH VỤ

HÌNH ẢNH THỰC TẾ

HÌNH ẢNH NHÂN VIÊN

SO SÁNH GIỮA BẢO VỆ NỘI BỘ VÀ BẢO VỆ HUỲNH LONG SC

BẢO VỆ NỘI BỘ

BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP

TUYỂN DỤNG

NGHIỆP VỤ
BẢO VỆ

NGHIỆP VỤ BẢO VỆ HUỲNH LONG SC

Ý THỨC LÀM VIỆC

LỰC LƯỢNG HỖ TRỢ CƠ ĐỘNG THAY THẾ

TRÁCH NHIỆM QUẢN LÝ MỤC TIÊU

KHI PHÁT HIỆN KẺ GIAN LÀ DÂN ĐỊA PHƯƠNG

GIẢI QUYẾT HẬU QUẢ KHI XẢY RA RỦI RO